Cuốn sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () được viết bởi tác giả Vinalink, bàn về chủ đề Kinh Tế.

Quyển sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () PDF

Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.

✅ Tác giả ✅ Vinalink
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Lao Động
✅ Ngày xuất bản ✅ 2019
✅ Số trang
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng ✅ 200 gram
✅ Người dịch

Tải PDF Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () PDF

Tải sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi ()

Hình ảnh bìa sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi ()

Đang cập nhật…

Nội dung sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi ()

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Nền tảng thành công cho chiến dịch Marketing thời đại số

 ➤ Digital Marketing – Từ chiến lược đến thực thi là ấn phẩm đã “cháy hàng” chỉ sau 43 ngày ra mắt, được hơn 3000 Marketer, Manager tại các doanh nghiệp đón nhận và phản hồi đầy tích cực!

➤ Đây cũng là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

➤ Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,… vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng:

Chương 1: Tổng quan 
Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn 
Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing 
Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến 
Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing

➤ Được viết bởi Vinalink – Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, thiết kế bởi RIO Book, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.

Mua sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () ở đâu

Bạn có thể mua sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () với giá

220.000 đ
(Cập nhật ngày 10/12/2022 )

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () PDF

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () MOBI

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () Vinalink ebook

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () EPUB

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi () full

Tìm hiểu thêm
nền kinh tế
Liên kết Wiener
nhà xuất bản lao động

2019

bìa mềm

200

Tiếp thị kỹ thuật số – Từ chiến lược đến thực thi

Nền tảng của một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công

Tiếp thị kỹ thuật số – Từ chiến lược đến thực thi Là một ấn phẩm “cháy hàng” chỉ trong 43 ngày, với phản ứng tích cực từ hơn 3.000 nhà tiếp thị và quản lý doanh nghiệp!

➤ Đây cũng là cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến ​​thức cơ bản và bài bản nhất về Digital Marketing, từ chiến lược đến triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp ích cho quá trình tiếp thị kỹ thuật số. Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị của bạn hiệu quả hơn.

➤ Cuốn sách gồm 5 chương và 1 luận điểm, khai thác tình hình thực tế của thị trường Việt Nam, kết hợp với những kiến ​​thức chuẩn về marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,… Tất cả mang đến một góc nhìn toàn cảnh, và trong- ứng dụng thực tế chuyên sâu thông qua các nghiên cứu điển hình gần gũi và đa dạng trong nước:

Chương 1: Tổng quan
Chương 2: Tạo ra một ý tưởng lớn
Chương 3: Lập kế hoạch cho Tiếp thị kỹ thuật số
Chương 4: Các kênh tiếp thị kỹ thuật số phổ biến
Chương 5: Nội dung trong Tiếp thị kỹ thuật số

➤ Được viết bởi Vinalink, agency tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, và được thiết kế bởi RIO Book, nhà xuất bản sách marketing nổi tiếng tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn mang đến cho người đọc những trải nghiệm trọn vẹn. : Kiến thức chuyên sâu được giải thích một cách đơn giản, vui nhộn theo đúng phong cách Vinalink, đồng thời mỗi trang đều được RIO chỉnh sửa và chú trọng thiết kế, bổ sung thêm trải nghiệm hình ảnh, giúp bạn nắm được kiến ​​thức và theo dõi nội dung một cách dễ dàng.


220.000

Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.

200

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *