Cuốn sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 được viết bởi tác giả Philip Kotler, bàn về chủ đề Kinh Tế.
Quyển sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 được nhà xuất bản NXB Thế Giới phát hành
2018 .
Bạn đang xem: Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 PDF
Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.
✅ Tác giả | ✅ Philip Kotler |
✅ Nhà xuất bản | ✅ NXB Thế Giới |
✅ Ngày xuất bản | ✅ 2018 |
✅ Số trang | ✅ 232 |
✅ Loại bìa | ✅ Bìa Mềm |
✅ Trọng lượng | ✅ 250 gram |
✅ Người dịch | ✅ Hoài Linh |
danh mục
Tải PDF Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 PDF
Tải sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 PDF ngay tại đây
Review sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
Hình ảnh bìa sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
Đang cập nhật…
Nội dung sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing – tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.
Philip Kotler, người được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”, đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.
Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới – những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Mua sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 ở đâu
Bạn có thể mua sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 với giá 66.000 đ (Cập nhật ngày 9/12/2022 )
Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 PDF
Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 MOBI
Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Philip Kotler ebook
Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 EPUB
Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 full