Cuốn sách Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series được viết bởi tác giả Richard Stokes, bàn về chủ đề Kinh Tế.

Quyển sách Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series PDF

Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.

✅ Tác giả ✅ Richard Stokes
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Hồng Đức
✅ Ngày xuất bản
2020
✅ Số trang
411
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
420 gram
✅ Người dịch

Tải Sách Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series PDF

Tải sách Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Đánh giá sách Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series

Hình ảnh bìa sách Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series

Nếu chưa có sự chuẩn bị trong ngành tiếp thị thì cuốn sách Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp không dành cho bạn. Bởi những khái niệm và sự lý giải đều rất khó hiểu ngoài tiếp thị. Cuốn sách hướng dẫn một cách bài bản về việc tối ưu hóa chỉ số pay per click (PPC) dành cho nhà tiếp thị và những ai thực sự muốn bắt đầu với nghề tiếp thị.

Pay per click là gì?

Nếu làm trong lĩnh vực tiếp thị thì pay per click được nhắc đến nhiều đến mức bạn tự thẩm thấu vào đầu. Hiện nay chiến lược marketing online thường sử dụng SEO – tối ưu công cụ tìm kiếm và PPC – Pay per clink – quảng cáo trả tiền.

PPC chính là thuật ngữ trong google adwords nghĩa là trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột, tức là quảng cáo tính phí cho mỗi lần nhấp chuột của khách hàng khi tìm kiếm. Đấy chính là cách mà thay vì chúng ta cố gắng kiếm những lượt truy cập tự nhiên, thì PPC thông qua quảng cáo sẽ mang tới nhiều lượt truy cập của người dùng một cách nhanh chóng hơn.

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC. Công cụ tìm kiếm (Google, UC Browser, Chrome…) cho phép nhà quảng cáo đưa quảng cáo của mình lên top đầu mỗi khi người dùng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi lần click chuột cạnh tranh khá cao, vậy nên chi tiêu ngân sách như thế nào là điều vô cùng cần thiết.

Ví dụ: Khi bạn muốn bán xe ô máy điện thì bạn sẽ phải đặt từ khóa “mua xe máy điện”. Khi người dùng tìm trên thanh công cụ tìm kiếm qua từ khóa này, ngay lập tức quảng cáo của bạn sẽ hiện lên ở vị trí top đầu tiên. Sau đó người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, thì bạn sẽ mất chi phí cho Google. Còn nếu người dùng lướt qua, thì bạn sẽ không phải mất chi phí gì cả.

Tại sao các nhà tiếp thi lại lựa chọn PPC, nếu bạn có một chiến lược đúng và cách bạn tiếp cận khách hàng thật đặc biệt thì đấy lại là cách giúp bạn kiếm tiền thật khủng khiếp đấy. Trong thực thế, mức giá PPC sẽ cực kì nhỏ so với thứ bạn nhận được. Chẳng hạn nếu bạn mất 2.000

Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.

/một lượt nhấp và người nhấp lại quyết định mua hàng và dịch vụ của bạn với giá 1.000.000

Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.

. Vậy thì bạn kiếm được một khoản doanh thu không hề nhỏ.

Nhưng sự thật, không phải ai cũng thành công và kiếm tiền được từ PPC, bởi phải thật sự hiểu và có tư duy thì mới có thể làm được điều đó. Nó khó ngay từ việc bạn định hình dự tính xu thế và nghiên cứu chọn ra danh sách từ khóa phù hợp với chiến dịch quảng cáo. Và người thành công trong lĩnh vực này là mẫu quảng cáo có vị trí tốt, tỉ lệ nhấp chuột và tỉ lệ chuyển đổi cao.

Một khi đã hiểu được cơ bản pay per click bạn sẽ có những phương án khi lựa chọn chiến dịch tiếp thị phù hợp với tình hình doanh nghiệp của mình.

Tại sao sử dụng Pay-Per-Click ?

Nếu bạn biết đến PPC thì bạn hẳn sẽ biết tới SEO, nhưng khi nhắc tới lựa chon SEO và PPC thì cần dựa trên đánh giá thực tế về năng lực hiện tại của bạn. Tuy nhiên, đôi với những người chưa có kiến thức về SEO, hay đơn giản là không muốn chờ đợi vì bạn chỉ chạy chiến dịch trong một khoảng thời gian ngắn thì việc sử dụng PPC cho phép website của bạn được liệt kê ở trên cùng của kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng.

PPC là yếu tố cần thiết giúp chúng ta theo dõi nhu cầu của người dùng trước khi bạn muốn đầu tư vào mô hình kinh doanh mới hoặc đang gặp khó khăn trong việc sale trên website trong thời gian mới tạo lập.

Utimate Guide Series: Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp

Một số nội dung thú vị bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:

Nền tảng thành công của các chiến dịch quảng cáo có trả tiền

Yêu cầu đầu tiên cho chiến dịch tìm kiếm trả phí thu lợi nhuận

Nền tảng thành công của các chiến dịch quảng cáo có trả tiền

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã có một chiến dịch SEO tuyệt vời.

Giải thích tỷ lệ nhấp

Công thức CPC thay đổi không ngừng

Tăng tỷ lệ nhấp của bạn lên gần 50% so với các sang lọc tìm kiếm

Xây dựng chính sách từ khóa của bạn

Cách lên kế hoạch cho chiến dịch tìm kiếm trả phí

Thiết kế trang đích…

Mỗi chương sách đều chứa đựng nguồn thông tin vô tận và đóng vai trò nền tảng cho chiến dịch PPC. Những chiến lược được cung cấp cũng sẽ cải thiện hiệu suất PPC và giúp doanh nghiệp phát triển hơn.

“Nếu hôm nay bạn muốn thành công ở lĩnh vực trả tiền theo lượt nhấp chuột, bạn phải biết tất cả những thứ mà những người khác không biết”.

Utimate Guide Series gồm 4 cuốn, mời bạn đón đọc:

1. Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp

2. Hướng dẫn bài bản quảng cáo google adwords: Cách tiếp cận 100 triệu người trong 10 phút

3. Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp

4. Hướng dẫn bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp

Xem Thêm Thông Tin Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series ở đâu

Bạn có thể mua sách Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series với giá

152.000 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2022 )

Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series PDF

Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series MOBI

Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series Richard Stokes ebook

Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series EPUB

Hướng Dẫn Bài Bải Tối Ưu Hóa Chỉ Số Pay – Per – Click Cho Doanh Nghiệp – Utimate Guide Series full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Richard Stokes
Hongde Press

Năm 2020

411

bìa mềm

420

Nếu không có sự chuẩn bị của ngành tiếp thị, cuốn sách này Hướng dẫn tối ưu hóa chỉ số trả cho mỗi lần nhấp chuột của doanh nghiệp Không phải cho bạn. Bởi vì những khái niệm và giải thích này rất khó hiểu ngoài marketing. Hướng dẫn cuối cùng để tối ưu hóa pay-per-click (PPC) cho các nhà tiếp thị và những người thực sự muốn bắt đầu tiếp thị.

Pay Per Click là gì?

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, PPC được nhắc đến nhiều lần đến nỗi bạn sẽ ghi nhớ nó trong đầu. Hiện nay, các chiến lược tiếp thị trực tuyến thường sử dụng SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và PPC – Pay per clink – Quảng cáo trả phí.

PPC là một thuật ngữ trong google adwords có nghĩa là trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, một quảng cáo trả tiền cho khách hàng cho mỗi lần nhấp chuột khi họ tìm kiếm. Đây là cách PPC sẽ mang lại nhiều người dùng truy cập nhanh hơn bằng cách quảng cáo thay vì cố gắng có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC. Các công cụ tìm kiếm (Google, UC Browser, Chrome …) cho phép nhà quảng cáo đưa quảng cáo của họ lên đầu tiên mỗi khi người dùng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc cạnh tranh trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột khá gay gắt nên việc chi ngân sách là rất cần thiết.

Ví dụ: khi bạn muốn bán xe máy điện thì bạn phải nhập từ khóa “mua xe máy điện”. Khi người dùng tìm kiếm trên thanh tìm kiếm với từ khóa đó, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí hàng đầu ngay lập tức. Sau đó, người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, và bạn sẽ phải trả phí cho Google. Nếu người dùng duyệt, thì bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào.

Tại sao các nhà tiếp thị chọn PPC, nó có thể là một cách kiếm tiền khủng khiếp nếu bạn có chiến lược phù hợp và cách tiếp cận khách hàng độc đáo. Trên thực tế, giá PPC sẽ rất nhỏ so với những gì bạn nhận được. Ví dụ: nếu bạn mất 2.000 đồng cho mỗi lần nhấp chuột và người nhấp chuột quyết định mua hàng hóa và dịch vụ của bạn với giá 1.000.000 đồng. Sau đó, bạn kiếm được một khoản thu nhập nhỏ.

Nhưng sự thật là không phải ai cũng có thể thành công và kiếm tiền với PPC, vì để làm được điều đó cần có sự hiểu biết và tư duy thực sự. Từ thực tế là bạn định hình các dự báo và nghiên cứu xu hướng, có thể khó chọn danh sách từ khóa phù hợp cho chiến dịch. Và điều thành công trong lĩnh vực này là một quảng cáo có vị trí đẹp, tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi cao.

Khi bạn hiểu những điều cơ bản về trả cho mỗi lần nhấp chuột, bạn có thể chọn một chiến dịch tiếp thị phù hợp với tình hình kinh doanh của mình.

Tại sao sử dụng trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột?

Bạn biết PPC thì bạn biết SEO, nhưng khi lựa chọn SEO và PPC cần dựa trên đánh giá thực tế về năng lực hiện tại của bạn. Tuy nhiên, đối với những bạn không biết SEO, hoặc không muốn chờ đợi vì mới chạy trong thời gian ngắn, sử dụng PPC có thể đưa trang web của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng.

PPC là một yếu tố cần thiết giúp chúng tôi theo dõi nhu cầu của người dùng trước khi bạn muốn đầu tư vào một mô hình kinh doanh mới hoặc gặp vấn đề về bán hàng khi bắt đầu trang web của bạn.

Loạt bài hướng dẫn cuối cùng: Hướng dẫn tối ưu hóa chỉ số PPC cho doanh nghiệp của bạn

Bạn sẽ tìm thấy một số điều thú vị trong cuốn sách:

Nền tảng của một chiến dịch quảng cáo có trả tiền thành công

Yêu cầu đầu tiên cho một chiến dịch tìm kiếm có trả tiền có lợi

Nền tảng của một chiến dịch quảng cáo có trả tiền thành công

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã có một chiến dịch SEO tuyệt vời.

CTR giải thích

Công thức CPC liên tục thay đổi

Tăng CTR của bạn lên gần 50% so với các bộ lọc tìm kiếm

Xây dựng chính sách từ khóa của bạn

Cách lập kế hoạch chiến dịch tìm kiếm có trả tiền

Thiết kế trang đích …

Mỗi chương chứa một nguồn thông tin vô tận và là nền tảng của một chiến dịch PPC. Các chiến lược được cung cấp cũng sẽ cải thiện hiệu quả hoạt động của PPC và giúp tăng trưởng kinh doanh.

“Nếu bạn muốn thành công trong việc trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột ngày nay, bạn phải biết mọi thứ mà những người khác không.”

Bộ sách Ultimate Guide gồm 4 cuốn, mời bạn đọc:

1. Mô tả về việc tối ưu hóa chỉ số trả cho mỗi lần nhấp chuột của doanh nghiệp

2. Cách quảng cáo đúng với Google Adwords: Cách tiếp cận 100 triệu người trong 10 phút

3. Hướng dẫn Cơ bản về Tối ưu hóa Trang web cho Doanh nghiệp

4. Hướng dẫn phương pháp về cách thực hiện tiếp thị qua email cho doanh nghiệp


image
image
image

Website: Astral.vn là website cung cấp những kiến thức, giá trị cuộc sống, cảm nang đầu tư tài chính, đầu tư bất động sản, đầu tư căn hộ cho mọi người miễn phí. Website cung cấp những tài liệu PDF, Ebook, Audio full cho mọi người.
152.000

Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.

420

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *