Cuốn sách HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () được viết bởi tác giả Harvard Business Review, bàn về chủ đề Kinh Tế.

Quyển sách HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () được nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân phát hành
2022 .

Bạn đang xem: HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () PDF

Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.

✅ Tác giả ✅ Harvard Business Review
✅ Nhà xuất bản ✅ Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
✅ Ngày xuất bản
2022
✅ Số trang
128
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
400 gram
✅ Người dịch
Alphabooks

Tải PDF HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () PDF

Tải sách HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái ()

Hình ảnh bìa sách HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái ()

Đang cập nhật…

Nội dung sách HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái ()

Cuốn sách bao gồm 11 bài viết của các chuyên gia hàng đầu chỉ ra những phương pháp giúp các công ty vượt qua các thách thức kinh tế và tiếp tục phát triển ngay cả trong thời kỳ suy thoái.

Cuốn sách sẽ truyền cảm hứng cho bạn để công ty của bạn chuẩn bị sẵn sàng các phương án trước khi suy thoái ập đến, học những bài học đúng đắn từ những cuộc suy thoái trước đây, giảm thiểu nỗi đau khi cắt giảm chi phí và quản lý rủi ro, nuôi dưỡng văn hóa tổ chức lành mạnh trong khoảng thời gian khó khăn và nắm bắt cơ hội đổi mới, tái tạo doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, nếu buộc phải sa thải, các tác giả cũng đưa ra những chiến thuật đắc nhân tâm trong sa thải, giúp nhân viên và công ty không bị ảnh hưởng nặng nề sau khi thực hiện sa thải.

Trích đoạn:

1. Khi khủng hoảng kinh tế diễn ra, hãy phác họa ít nhất ba kịch bản dựa trên thời gian và mức độ nghiêm trọng: suy thoái vừa phải, suy thoái trầm trọng hơn và suy thoái toàn diện. Hãy xem xét kịch bản nào có nhiều khả năng diễn ra nhất trong ngành cũng như hoạt động kinh doanh của bạn dựa trên các số liệu và phân tích có sẵn.

2. Thực hiện mô phỏng từng kịch bản để tính toán kết quả tài chính trên cơ sở các biến số chính bao gồm doanh số bán hàng, giá cả và chi phí biến đổi. Đừng quên đối diện trực tiếp với tình huống bạn cho là xấu nhất.

3. Một số biện pháp để tinh giản tổ chức và hạ thấp điểm hòa vốn là rất rõ ràng: bỏ các tầng lớp trong hệ thống phân cấp tổ chức để giảm thiểu nhân viên, hợp nhất hoặc tập trung các bộ phận chức năng chính, ngừng các hoạt động lâu năm nhưng có giá trị gia tăng thấp. Chi phí SG&A – chi phí bán hàng, chi phí chung và chi phí hành chính, chẳng hạn như marketing – cũng là các mục tiêu chính cho việc cắt giảm chi phí.

4. Công ty nên chuẩn bị thế nào trước suy thoái và nên thực hiện những động thái gì khi suy thoái diễn ra? Nghiên cứu và các phân tích tình huống cụ thể về cuộc Đại Suy Thoái đã làm sáng tỏ những câu hỏi này. Trong một số trường hợp, chúng củng cố kiến thức thông thường; trong một vài trường hợp khác, chúng thách thức nó. Một vài phát hiện thú vị nhất liên quan đến bốn lĩnh vực: nợ, ra quyết định, quản lý lực lượng lao động và chuyển đổi số.

5. Sa thải là điều không thể tránh khỏi trong thời kỳ suy thoái; trong cuộc Đại Suy Thoái, 2,1 triệu
người Mỹ đã bị sa thải chỉ trong năm 2009. Tuy nhiên, những công ty vươn lên từ khủng hoảng trong tình trạng mạnh mẽ nhất ít dựa vào việc sa thải hơn so với các cải tiến hoạt động để cắt giảm chi phí. Ranjay Gulati và các đồng nghiệp của ông đã phát hiện ra điều này trong nghiên cứu về những công ty đại chúng.

6. Hầu hết chúng ta đi theo linh cảm của bản thân khi điều gì đó tồi tệ xảy ra. Những thói quen và niềm tin đã khắc sâu rút cạn năng lượng và khiến chúng ta không thể hành động mang tính xây dựng. Mọi người thường rơi vào một trong hai cái bẫy cảm xúc.

7. Hãy làm rõ điều này: Trở thành một người sếp tuyệt vời không bao giờ dễ, ngay cả trong thời điểm kinh tế tốt. Thách thức đó một phần đến từ động lực đáng buồn nảy sinh tự nhiên trong các mối quan hệ của quyền lực không bình đẳng. Nghiên cứu xác nhận điều mà nhiều người trong chúng ta đã nghi ngờ từ lâu: Những người giành được quyền lực từ người khác có xu hướng trở nên tập trung vào bản thân nhiều hơn và ít quan tâm tới những gì người khác cần, làm và nói.

8. Nhận ra thiệt hại lớn do sa thải gây ra, một số chính phủ đã ban bố các luật thành văn bảo vệ nhân viên chống lại sa thải. Ví dụ, một số quốc gia châu Âu yêu cầu các công ty phải đưa ra lý do kinh tế hay xã hội trước khi họ có thể tiến hành sa thải.

Về tác giả:

Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản lý thông minh. Thông qua tạp chí hàng đầu của mình, 13 ấn bản được cấp phép quốc tế, sách từ Harvard Business Review Press, nội dung và công cụ kỹ thuật số được xuất bản trên HBR.org, Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia trên khắp thế giới những hiểu biết sâu sắc và thực tiễn tốt nhất để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ hiệu quả hơn và để tạo tác động tích cực.

Mua sách HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () ở đâu

Bạn có thể mua sách HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () với giá

269.000 đ
(Cập nhật ngày 10/12/2022 )

HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () PDF

HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () MOBI

HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () Harvard Business Review ebook

HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () EPUB

HBR Onpoint 2021: Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái () full

Tìm hiểu thêm
nền kinh tế
Tạp chí Kinh doanh Harvard
Đại học kinh tế quốc dân

2022

128

bìa mềm

400

sách bảng chữ cái

Cuốn sách bao gồm 11 bài báo của các chuyên gia hàng đầu chỉ ra cách các công ty có thể vượt qua những thách thức kinh tế và tiếp tục phát triển trong thời kỳ suy thoái.

Cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn chuẩn bị trước khi suy thoái ập đến, học những bài học đúng đắn từ những cuộc suy thoái trong quá khứ, giảm thiểu nỗi đau của việc cắt giảm chi phí và quản lý rủi ro, trau dồi văn hóa tổ chức lành mạnh trong những thời điểm khó khăn, nắm bắt cơ hội để đổi mới và tái tạo lại doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, nếu buộc phải sa thải nhân viên, tác giả cũng đề xuất những chiến lược thu phục nhân tâm trong việc sa thải, giúp nhân viên và công ty không bị ảnh hưởng nặng nề sau việc sa thải.

trích xuất:

1. Khi khủng hoảng kinh tế diễn ra, hãy phác thảo ít nhất ba kịch bản dựa trên thời gian và mức độ nghiêm trọng: suy thoái vừa phải, suy thoái nghiêm trọng hơn và suy thoái toàn diện. Xem xét kịch bản nào có nhiều khả năng đóng vai trò nhất trong ngành và doanh nghiệp của bạn dựa trên các số liệu và phân tích có sẵn.

2. Chạy mô phỏng từng kịch bản để tính toán kết quả tài chính dựa trên các biến số chính như doanh số bán hàng, giá cả và chi phí biến đổi. Đừng quên đối mặt với trường hợp xấu nhất.

3. Một số biện pháp để tinh gọn tổ chức và hạ thấp điểm hòa vốn là rõ ràng: loại bỏ tổ chức bộ máy, cắt giảm nhân sự, hợp nhất hoặc tập trung các chức năng chủ chốt, và dừng các hoạt động dài hạn có giá trị gia tăng thấp. Chi phí bán hàng & quản lý – chi phí bán hàng, chi phí chung và chi phí quản lý như tiếp thị – cũng là mục tiêu chính để giảm chi phí.

4. Các công ty nên chuẩn bị như thế nào cho một cuộc suy thoái và những hành động cần thực hiện khi một cuộc suy thoái xảy ra? Nghiên cứu và các nghiên cứu điển hình cụ thể về cuộc Đại suy thoái đã làm sáng tỏ những vấn đề này. Trong một số trường hợp, họ củng cố kiến ​​thức truyền thống; trong những trường hợp khác, họ thách thức nó. Một số phát hiện thú vị nhất liên quan đến bốn lĩnh vực: nợ, ra quyết định, quản lý lực lượng lao động và chuyển đổi kỹ thuật số.

5. Sa thải là điều không thể tránh khỏi trong thời kỳ suy thoái; 2,1 triệu trong thời kỳ Đại suy thoái
Riêng năm 2009, người Mỹ đã bị sa thải. Tuy nhiên, các công ty nổi lên từ cuộc khủng hoảng ở dạng mạnh nhất của họ đã làm như vậy ít hơn bằng cách sa thải công nhân mà bằng cách cải thiện hoạt động để cắt giảm chi phí. Ranjay Gulati và các đồng nghiệp của ông đã tìm thấy điều này trong nghiên cứu của họ về các công ty đại chúng.

6. Khi những điều tồi tệ xảy ra, hầu hết chúng ta đều hành động theo ý mình. Những thói quen và niềm tin thấm nhuần làm tiêu hao năng lượng của chúng ta và ngăn cản chúng ta thực hiện những hành động mang tính xây dựng. Mọi người thường rơi vào một trong hai cái bẫy tình cảm.

7. Hãy nói rõ rằng: Ngay cả trong những thời điểm thuận lợi, trở thành một ông chủ tuyệt vời cũng không hề dễ dàng. Một phần của thách thức này xuất phát từ động lực đáng buồn nảy sinh tự nhiên trong các mối quan hệ quyền lực bất bình đẳng. Nghiên cứu khẳng định điều mà nhiều người trong chúng ta đã nghi ngờ từ lâu: Những người giành được quyền lực từ người khác có xu hướng trở nên thu mình hơn và ít quan tâm đến những gì người khác cần hoặc làm. và nói.

8. Nhận thức được chi phí to lớn của việc sa thải, một số chính phủ đã ban hành luật bằng văn bản để bảo vệ nhân viên khỏi bị sa thải. Ví dụ, một số quốc gia châu Âu yêu cầu các công ty cung cấp lý do kinh tế hoặc xã hội trước khi tiến hành sa thải nhân viên.

Thông tin về các Tác giả:

Tạp chí Kinh doanh Harvard Đó là điểm đến ưa thích của tư duy quản lý thông minh. Thông qua các tạp chí hàng đầu của mình, 13 ấn phẩm được cấp phép quốc tế, sách từ Harvard Business Review Press, nội dung và công cụ kỹ thuật số được xuất bản trên HBR.org, Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia thông tin chi tiết và các phương pháp hay nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ một cách hiệu quả hơn và tạo ra tác động tích cực.


269,000

Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.

2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *